Tìm kiếm Blog này

Tôi sẽ học gì

Có những người đã biết từ lâu rằng họ sẽ đi học đại học và học gì. Nhưng cũng có những người khác không biết họ có nên hoặc có thể học đại h...

12/28/2022

Tôi hợp với cái gì?


Bạn sắp tốt nghiệp trung học. Bạn đang suy nghĩ về chuyện đi học đại học

Nhưng học gì thì bạn chưa rõ. Không rõ cơ hội việc làm sau này thế nào? Liệu có dự phòng nào khác nếu như  chuyện vào đại học không như mình mong muốn? Liệu đi học nghề hay học liên thông có phải là cách làm thay thế không? Nếu ta chọn sai thì thế nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn.
Chọn học đại học là một quá trình phức tạp, tốn nhiều thời gian. Điều quan trọng là bạn phải chuẩn bị sớm với việc này. Trước hết phải hình dung đúng về khả năng, thiên hướng, thế mạnh và sở thích của mình. Có nhiều nguồn thông tin và dịch vụ hỗ trợ bạn trong việc này.
Cuối cùng bạn cần phải trả lời được các câu hỏi sau:
  • Ngành học nào hợp với tôi?
  • Có nhưng trường đại học nào đào tạo các ngành này?
  • Điều kiện xét tuyển là gì?
  • Có cách nào dự phòng không?
as Tamme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét